The Tree Victory Monument อยู่แบบมี Style กับความหรูแบบ Super Luxury

09/10/2019

Location

Location

สำหรับโครงการ The Tree Victory Monument เป็นโครงการที่อยู่ห่างจาก อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ประมาณ 660 เมตร และอยู่ห่างจาก BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ประมาณ 900 เมตรครับ (ผมไม่แน่ใจนะว่าโครงการวัดได้แค่ไหน แต่สำหรับ Google map ที่ผมใช้วัดได้แค่นี้คร๊าบ) โดยการเดินทางสามารถมาได้ดังนี้ครับ

มาจากพระราม 9 ขาออกมุ่งหน้าไปถนนดินแดง

ถ้ามาจากพระราม 9 ก็ให้ตรงมาตลอดเลยครับ โดยจะผ่านแยกพระราม 9 แยกประชาสงเคราะห์ (แยกโบสถ์แม่พระ) สามเหลี่ยมดินแดง (จุดตัดระหว่างถนนดินแดงและถนนวิภาวดีรังสิต) โดยหลังจากผ่านสามเหลี่ยมดินแดงมาแล้วตรงมาอีกประมาณ 340 เมตร จะพบกับโครงการอยู่ทางขวามือแต่เรายังเข้าโครงการไม่ได้ ดังนั้นให้เราตรงต่อมาอีกประมาณ 182 เมตร จะพบกับจุดกลับรถ (เอาจริงๆ แอบไม่มั่นใจว่ากลับรถได้ไหม แต่ไม่เห็นป้ายห้ามกลับรถก็เลยเข้าใจว่าคงได้มั้ง555) หลังจากกลับรถมาแล้วให้เราวิ่งย้อนกลับมาอีก 182 เมตร จะพบกับ Site ก่อสร้างอยู่ทางซ้ายมือ (บริเวณปากซอยบุญชูศรี) และจากพื้นที่ก่อสร้างโครงการให้ขับรถมาอีกประมาณ 70 เมตรก็จะพบกับ Sales Gallery อยู่ทางซ้ายมือ (บริเวณปากซอยบุญอยู่) โดยจะใช้ Sales Gallery เดียวกันกับ เดอะ ทรี ดินแดง – ราชปรารภ ครับ

มาจากวิภาวดีขาออก

วิ่งตรงบนถนนวิภาวดีจนมาสุดที่สามเหลี่ยมดินแดง หลังจากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าถนนดินแดงตรงมาอีกประมาณ 340 เมตร จะพบกับโครงการอยู่ทางขวามือแต่เรายังเข้าโครงการไม่ได้ให้วิ่งไปอีกประมาณ 182 เมตร จะพบกับจุดกลับรถ หลังจากกลับรถแล้วให้เราวิ่งย้อนกลับมาอีก 182 เมตร จะพบกับ Site ก่อสร้างอยู่ทางซ้ายมือ (บริเวณปากซอยบุญชูศรี) และจากพื้นที่ก่อสร้างโครงการให้ขับรถมาอีกประมาณ 70 เมตรก็จะพบกับ Sales Gallery อยู่ทางซ้ายมือ (บริเวณปากซอยบุญอยู่) โดยจะใช้ Sales Gallery เดียวกันกับ เดอะ ทรี ดินแดง – ราชปรารภ ครับ

มาจากอนุสาวรีย์

ถ้ามาจากอนุสาวรีย์ให้วิ่งเข้าถนนราชวิถีจนสุดถนน หลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าถนนดินแดง แล้วตรงมาอีกประมาณ 160 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือครับ ผมใช้เส้นทางนี้ในการเดินทาง แต่ผมเลือกที่จะขึ้นทางด่วนแล้วลงที่อนุสาวรีย์ครับ

มาจากราชดำริ (Central World)

จากถนนราชดำริ (Central World) วิ่งบนถนนราชปรารภตรงจนสุดถนนราชปรารภ หลังจากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าถนนดินแดง และตรงมาอีก 180 เมตรก็จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือครับ เอาจริงๆ ถ้าไม่ได้ทำรีวิวนี้จะไม่รู้เลยว่า The Tree Victory Monument ห่างจาก Central Word ประมาณ 2 กิโลเมตร เท่านั้นเอง

แล้วอาหารการกินละ? สำหรับอาหารการกินถือว่าค่อนข้างสบายครับ เพราะตัวโครงการจะอยู่เยื้องๆ กับตลาดศรีวนิชครับ ดังนั้น Street food มาเพียบ นอกจากนี้ตัวโครงการอยู่ใกล้ๆ กับ 7-11 อีกด้วยนะครับ ความจริงแค่ใกล้ 7-11 ก็สบายละครับ แต่ถ้าอยากซื้อของมากขึ้นก็ไปเดินเล่นที่อนุสาวรีย์ชัยได้นะ ของบริเวณนั้นก็มากอยู่ หรือถ้าอยากทานหรูก็ไปที่โรงแรม Pullman รางน้ำ หรือท้ายสุด One Stop Service ก็ Central World เลยครับ ห่างจากตัวโครงการแค่ 2 กิโลเมตรนิดๆ เท่านั้น เอาเป็นว่าเป็นโครงการที่ใช้ชีวิตไม่ยาก อย่างไรก็ตามคนที่ใช้รถไฟฟ้าอาจจะลำบากนิดนึง เพราะถ้าเดินก็แอบเหนื่อยอยู่คงต้องพึ่งพี่วิน แล้วรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายล่ะ?? คงอีกนานมากขอไม่พูดถึงละกันครับหุๆ สรุป Location สั้นๆนะค๊าบ ถ้าใครขับรถบอกเลยว่าดีงาม เพราะเดินทางง่ายมาก เนื่องจากใกล้ทางด่วน ใกล้ถนนเส้นหลักหลายสาย เข้าเมืองก็ง่าย ออกเมืองก็สะดวก เป็นอีกหนึ่ง Location ที่ไม่ใกล้รถไฟฟ้าแต่ดีมากครับ แต่ถ้าใช้รถไฟฟ้าก็อาจจะเหนื่อยนิดนึงถ้าเลือกที่จะเดิน สำหรับอาหารการกินสบายมั๊กๆ

Copy link
Powered by Social Snap