The Tree Victory Monument อยู่แบบมี Style กับความหรูแบบ Super Luxury

09/10/2019

Facilities 

Facilities 

ในบรรดาโครงการที่พฤกษาสร้างมาทั้งหมดโครงการ The Tree Victory น่าจะเป็นโครงการที่ให้ Spec ส่วนกลางแพงที่สุดแล้วครับ ฟังไม่ผิดหรอกครับว่าเต้พูดว่า “แพงที่สุด” ชนะแม้แต่ The Reserve ที่เป็น Premium Brand ของพฤกษาด้วยครับนะ เดี๋ยวเรามาดูกันครับว่า ที่เต้ใช้คำว่าที่สุดนี้จะขนาดไหนครับ 

Entrance 

สวยงามตั้งแต่ทางเข้าเลยครับ ผนังทางเข้ากรุหินกับสวนหน้าโครงการแบบ Freeform เก๋ไม่น้อย

Lobby

Lobby มาพร้อมกับความสูง 6 เมตร งานกรุผนังและพื้นเป็นหินอ่อนหมด โดยเริ่มต้นที่ผนังกับ White Volakas หินอ่อนขาวที่มีเส้นสายแร่สีอมเทาผสมชมพูอ่อนๆ เส้นสายแร่เป็นริ้วๆ แต่สายแร่ค่อนข้างใหญ่ดูสวยหรูสบายตา ตามมาด้วย Silver Beige เป็นหินอ่อนสีเทา โดยจะมีเส้นแร่เล็กๆ เป็นสีเงินอมเทาซ่อนอยู่ในหิน ตัดด้วยหินดำอย่าง Black Marquina นอกจากนี้ในส่วนผนังยังมีการเพิ่มมิติไม่ให้ Lobby ดูแข็งเกินไปด้วยกระจกชาทอง เพื่อเพิ่มความวิ้งให้กับ Lobby มากยิ่งขึ้น และท้ายสุดขอจบที่งาน Chandelier สวย หรู สะดุดตา

Pool

สวยมากกกก และหรูม๊ากก เพราะอะไรเดี๋ยวเรามาดูกันครับ สำหรับ The Tree Victory Monument เป็นสระว่ายน้ำแบบ Indoor ครับ โดยมีข้อเสียเบาๆ ก็คือน้ำจะค่อนข้างเย็นมาก อย่างไรก็ตามอยากให้ดูงาน Interior ในส่วนนี้ครับ เริ่มตั้งแต่ฝ้าเลยครับ ดูครับดู….โครงการตีระแนงซ่อน LED ไว้ที่ฝ้า ถัดมาที่ผนังจะเป็นกระจกพ้นทรายนำมาเรียงให้เป็นมิติสะดุดตา และท้ายสุดที่ไม่พูดไม่ได้เพราะสระของ The Tree Victory Monument ปูด้วยหินครับ โดยจะใช้เป็นหิน Silver gray ครับ โดยหินตัวนี้พออยู่ในน้ำจะวิ้งมาก เพราะจะมีสายแร่สีเงินจำนวนมากอยู่บนหินสีดำ และเป็นครั้งแรกกับ Brand ของ “The Tree” ที่โครงการปูหินในสระว่ายน้ำครับและ ก่อนจบ Part นี้อยากให้ดู Rain shower ตึ่ง!!!!! หรูที่สุดไหมล่ะหุๆ กับ Super Rain shower

Fitness 

กระจก Full Height 3 มุม Featuring ด้วย Aluminium composite ที่ฝ้า โดยมีการเดินไฟ LED แบบเส้นเพื่อความเรียบหรู เครื่องเล่น Fitness ของโครงการนี้มิธรรมดา เพราะมีหน้าจอ LED ที่เครื่องเล่นด้วยนะ และที่สำคัญ CG ของโครงการนี้ไม่ได้ทำไว้หลอกโชว์ เพราะได้จริง โครงการก่อนหน้านี้ก็เป็น Spec นี้มาแล้วครับหุๆ สวยมะ สวยม๊าาาา

Jogging track

ดูตอนแรกพยายามจะเข้าใจว่ามันคืออะไร เพราะมันสวยเกินกว่าจะคาดเดาได้ สุดท้ายมาจบที่ชื่อของ File ภาพ ที่เขียนว่า Jogging Track สรุปห้องนี้คือ Jogging track แบบ Indoorบริเวณยอดตึกครับ งาน Interior ของห้องนี้สุดมากสำหรับ Jogging track และวิวที่ได้ก็สุด Stun เช่นกัน เป็น Jogging track ที่สวยที่สุดตั้งแต่เคยเห็นมาละ

Library

สวย นิ่ง หรู งานเฟอร์นิเจอร์เน้นสีน้ำตาล ทอง มากับกระจก Full Height และท้ายสุดกับพื้นหินอ่อนอย่าง Hermes Gray หินอ่อนเทากับลายเส้นแร่สีขาว หินตัวนี้งามมั๊กๆ เพราะเส้นแร่สวยจริงๆ ถ้ามาต่อลายด้วยจะงามแค่ไหนน๊า โครงการทำไหวไหมเอย…

Sky Lounge

โอ๊ย!!!เห็นแล้วจะละลายกับคนชอบหินอ่อน ห้องนี้มาอีก 2 ชนิด เริ่มด้วยผนัง Cartia Gray สำหรับพื้นจะใช้ Emperado Gray Featuring ด้วยกระจก Full Height ในภาพรวม Spec สุดยอดมากครับ

Wine bar

ไม่รู้จะบรรยายยังไงแล้วครับ สวย หรู นิ่ง ที่สุดละครับ Highlight คือกระจก Full Height แบบ Step ขั้นบันไดที่ไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน ส่วนพื้นใช้หินอ่อนเป็น Armani Gray หินเทาเข้มเกือบดำตัดด้วย Vein สีขาวบางๆ งานเฟอร์นิเจอร์งามเหมือนทุกห้องก่อนหน้านี้เลยครับ สวยหมดจดจริงๆ

ส่วนกลางของโครงการนี้เป็นงานรวมหินตระกูลสีเทาจริงๆ เพราะมาแบบรวมมิตรมาก ถ้าคุยกันเฉพาะงานส่วนกลาง The Tree Victory Monument เป็นโครงการที่ผมให้อยู่ใน Segment Super Luxury แล้วครับ แค่ Luxury คงไม่พอ เพราะ Spec Material มาแบบสุดไม่มีติเลยครับ ทั้งหินที่พื้นและหินที่ผนัง ไม่ได้ชมเกินไปนะครับ Super Luxury ตารางเมตรละ 3 แสนบาท ไม่ว่าจะเป็น The Reserve ในค่ายเดียวกัน หรืออย่าง The Address ของเอพี หรือ Park Origin ของ Origin  Material งานส่วนกลางยังสู้ความแพงโครงการนี้ไม่ได้เลยครับ ขอชมจากใจจริงว่างานส่วนกลางนั้นแพงมาก ปล. ต้องสร้างให้เหมือนแบบนะค๊าบ

Copy link
Powered by Social Snap