Review

CHAPTER THONGLOR 25 โครงการ Low rise ที่สวยที่สุดในซอยทองหล่อในราคาที่จับต้องได้

Room

Bedroom

เป็น Part ที่เต้ประทับใจมากที่สุดในโครงการนี้แล้วครับ เพราะทุกสิ่งที่ใส่มาในห้องนั้นถือว่าดีงามมาก ถ้าเทียบกับราคาที่ขาย โดยห้องตัวอย่างที่เต้นำมารีวิวให้ดูจะมี 3 ห้องนะครับ โดยจะเป็น 1 ห้องนอนขนาด 34.88 ตารางเมตร ตามมาด้วย 1ห้องนอนพลัส ขนาด 46.62 ตารางเมตร และปิดท้ายด้วย 2 ห้องนอนขนาด 58.13 ตารางเมตรครับ สำหรับการรีวิว เต้จะขอพูดถึง Spec ในภาพรวมก่อนแล้วค่อยมาเจาะความแตกต่างในแต่ละห้องนะครับ 

Height

ความสูงของห้องถ้าเป็นส่วนของห้องครัวและห้องน้ำจะอยู่ที่ 2.4 เมตร แต่สำหรับในส่วนของห้องนั่งเล่นและห้องนอนจะอยู่ที่ 2.55 เมตร ซึ่งถือว่าทำความสูงออกมาได้ดีสำหรับคอนโด Low-rise ที่ทั่วไปแล้วความสูงของห้องจะอยู่ที่ 2.40 เมตร

Floor

สำหรับพื้นของโครงการนี้เป็นไวนิลหรือกระเบื้องยางครับ แต่การปูไวนิลของโครงการนี้จะไม่เหมือนโครงการอื่นนะครับ เพราะมีการลองโฟมเหมือนปูLaminate เลยครับทำให้เวลาเดินจะค่อนข้างสบายเท้า เพราะจะไม่แข็งเหมือนปูไวนิลลงบนพื้นปูนเลย นอกจากนี้การเลือกใช้ไวนิลเหมาะกับการซื้อเพื่อปล่อยเช่าด้วย เพราะวัสดุจะมีความคงทน โดนน้ำ โดนของกระแทกไม่มีบุบไม่มีบวมครับ โดยจะใช้วิธีการปูแบบ Harringbond ที่โครงการ Super Luxury นิยมปูกันทั่วไปครับ

Lighting

ไฟจะเป็นแบบ LED ทั้งหมดครับ โดย Highlight ของงานไฟที่นี่ก็คือบริเวณห้องนั่งเล่นทุกห้องและห้องนอนบางห้องจะมีไฟหลืบฝ้ามาให้ด้วยนะครับ ที่เต้เรียกว่าเป็น Highlight ก็เพราะว่าโครงการ Low rise ทั่วไปแทบจะไม่มี Feature นี้เลย เนื่องจากเป็นต้นทุนในการก่อสร้างที่ไม่จำเป็น ดังนั้นเราจะเห็นไฟหลืบฝ้าในโครงการ Low rise เฉพาะโครงการที่มีความ Premium เท่านั้น ซึ่งที่นี่ก็มีให้ครับ

Air-Conditioning 

ทุกห้องจะมาแบบ Wall type แบบ Inverter แต่แอบขัดใจนิดนึงเพราะเป็นของ Samsung จริงๆ แล้วน่าจะเป็น Daikin น๊า

USB Charger

มีให้ด้วยนะค๊าบ โดยตำแหน่งจะอยู่บริเวณหัวเตียงถึง 2 จุดครับ ถือว่าทันสมัยตาม Trend ดีครับ

Digital Door Lock

เป็นของ Hafele ครับ โดยรุ่นที่ได้ค่อนข้างพื้นฐานครับ เพราะจะมีเพียงระบบ Keycard และ Password ครับ

Fully Furnished

ถ้าไม่นับ The Reserve Sukhumvit 61 ที่เป็นที่สุดของโครงการ Fully Furnished โครงการนี้ก็คงได้ที่ 1 ไปแล้วครับ เพราะงานเฟอร์นิเจอร์ของที่นี่ทำออกมาได้อย่างสุดจริงๆ  สวย หรู แพง (ไม่ใช่ดูแพงนะแต่ Material คือแพงเลย)

เอาละเราดู Spec ในภาพรวมกันไปแล้ว เรามาดู Spec ภายในห้องดีกว่าว่าเป็นอย่างไร 

1 ห้องนอนขนาด 34.88 ตารางเมตร

Layout

เป็น Layout ห้องที่สวยงามและลงตัวมาก เพราะครัวที่ได้เป็นครัวปิดที่ติดกับห้องนั่งเล่นแล้วกั้นห้องด้วยกระจกบานสไลด์ สำหรับห้องน้ำกับห้องนอนกั้นด้วยประตูบานทึบเพื่อความเป็นส่วนตัว ดังนั้นห้องนี้ถือว่าเป็น Layout ห้องอีกหนึ่งแบบที่ค่อนข้างสมบูรณ์

Kitchen

ความสวยงามของห้องครัวสำหรับห้อง Type นี้ไร้ที่ติครับ เริ่มด้วยการกรุกระจกชาทองที่ผนังครัว Featuring ด้วยไฟ LED เหนือ Top หินเทียมของชุดครัว ตามมาด้วยหน้าบานชุดครัวที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครเนื่องจากผิวสัมผัสของหน้าบานเป็นลอนคลื่น ดูสวยและแปลกตา โดยมาพร้อมกับเตาไฟฟ้าแบบ Induction และ ฮูดดูดอากาศของ Haffle สำหรับข้อดีของเตาไฟฟ้าแบบ Induction เนอะ ข้อดีของเตา Induction ก็คือถ้าเราเปิดเตาแล้ว ไม่นำภาชนะที่เป็นโลหะไปวาง เตาจะไม่ทำงานนะครับ ดังนั้นเรื่องความปลอดภัยนั้นค่อนข้างเต็ม 100% เพราะเตาจะไม่ร้อนเองในกรณีที่เราเอามือไปโดนแบบไม่ตั้งใจ สำหรับก๊อกน้ำของโครงการ Chapter Thonglor 25 ก็มีความแปลกที่ไม่เหมือนใครอีกเช่นกัน เพราะตัวก๊อกที่ใช้ Brand ของ Teka สามารถดัดเปลี่ยนรูปทรงได้ครับ ประโยชน์ก็คือเราสามารถกำจัดเศษอาหารที่ติดบริเวณมุมอ่างล้างจานได้ง่ายขึ้น โดยการดัดตัวก๊อกไปฉีดน้ำบริเวณมุมดังกล่าว เพื่อให้เศษอาหารหลุดออกมา 

นอกจาก Function การใช้งานชุดครัวจะมาแบบเต็มๆ แล้ว งาน Built in ตู้ของชุดครัวก็มาแบบเต็มๆ เช่นกันครับ เพราะ Built เต็มพื้นที่ไม่ให้มีที่ว่างเลย นอกจากนี้ยังเสริมด้วย LED Strip เพื่อเพิ่มความหรูให้พื้นที่ดังกล่าวให้มีมากขึ้นอีกด้วย 

Living room

เป็นโครงการ Fully Furnished ที่สวยแบบไม่เกรงใจใครจริงๆ โดยเต้ขอเริ่มต้นที่ชั้นวางทีวีก่อนนะครับ โดยความเก๋ของชั้นวางทีวีอยู่ที่หน้าบานครับเพราะทางโครงการให้วัสดุแบบเดียวกับหน้าบานชุดครัวเลยครับ ถัดมาที่โต๊ะกลางโดยวัสดุที่ให้จะเป็นกระจกชาทองที่มาพร้อมกับโซฟาขนาดใหญ่ที่ไซด์ให้มาแบบนั่งกันสบายๆ 2-3 คน นอกจากนี้ในบริเวณห้องนั่งเล่นโครงการได้ให้โต๊ะทานข้าวพร้อมเก้าอี้อีกด้วยนะครับ มาครบมาก

แต่….

อย่างไรก็ตามถึงห้องนี้จะมีเฟอร์นิเจอร์แบบครบๆ แต่ถ้าไม่หรูก็ไม่ใช่ Chapter Thonglor 25 ช่ายม๊า? สำหรับสิ่งที่เต้ถือว่าเป็น Highlight ของเฟอร์นิเจอร์ของห้องนี้นอกจากความครบแล้ว สิ่งนั้นก็คือขาของเฟอร์นิเจอร์ครับ อ่านแล้วงงช่ายมะ?ทำไมเป็นขาของเฟอร์นิเจอร์? เอาเป็นว่าใครเคยเห็นโครงการแบบ Fully Furnished ให้ขาของชุดเฟอร์นิเจอร์แบบนี้ไหมครับ เต้มั่นใจว่ากว่าร้อยละ 80% ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นพวก MDF แปะด้วย Laminate หรือถ้าดีหน่อยก็จะเป็นพวกขาไม้หรือเหล็กพ่นสี แต่สำหรับโครงการนี้ไม่ใช่ครับเพราะ Chapter Thonglor 25 ให้ขาของเฟอร์นิเจอร์เป็น Stainless Steel สี Copper ครับ เอาจริงๆวัสดุตัวนี้ค่อนข้าง Premium เกือบที่สุดละครับสำหรับงานเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ภายในห้อง เพราะส่วนใหญ่แล้วเราจะเห็นองค์ประกอบของวัสดุตัวนี้เฉพาะในงานส่วนกลาง หรือห้อง Mock up room ที่แต่งพิเศษเป็น Show unit หรือพูดง่ายๆก็คือห้อง Fully furnished ทั่วไปไม่ให้ Spec ดีขนาดนี้ครับ

Balcony

อยู่ติดกับห้องนั่งเล่นเลยครับ ในส่วนของระเบียงไม่ค่อยมีอะไรมากครับ เป็นการปูกระเบื้องและผนังฉาบปูนธรรมดา และมีก๊อกน้ำให้นะครับ 

Bedroom

สิ่งที่ทำให้เต้สะดุดตาที่สุดของห้องนี้ก็คือ Walk in closet ครับ เต้เชื่อว่าถ้าใครเห็นจากภาพไม่เคยอ่านรีวิวก่อนต้องคิดว่า Walk in closet ที่เห็นในภาพนี้คือสิ่งที่หลอกๆแน่ๆกล่าวคือไม่ได้ไห้จริงทุกห้อง ให้เฉพาะห้องนี้ห้องเดียว แต่ในความจริงแล้วไม่ใช่ครับ! สิ่งที่เห็นคือสิ่งที่ได้นะครับ ไม่ใช่มีแค่ห้องนี้ห้องเดียวแต่ห้อง Type นี้ จะได้ Walk in closet แบบนี้ทุกห้องครับ

เอาจริงๆนะขอชม Taste ของคนวาง Spec ห้องนี้เพราะออกแบบได้เหลือล้ำมากจริงๆครับ งาน Design ที่ออกแบบให้ Walk in closet เป็นกระจกแบบ Full Height เข้ามุม 2 ด้าน โดยกระจกที่ใช้จะเป็นสีชาทองตัดด้วยเฟรมอลูมิเนียมสี Rose Gold บอกเลยว่ามันคือความหรูขั้นสุดแล้ว นอกจากนี้ภายในห้องดังกล่าวยังมาพร้อมกับพื้นที่เก็บเสื้อผ้าและของใช้อีกมากมาย ซึ่งรวมทั้งโต๊ะเครื่องแป้งและปลั๊กไฟใต้โต๊ะที่เห็นด้วยนะครับ เต้ขอสรุปสั้นๆว่า Walk in closet ของห้อง Type นี้ครบสมบูรณ์มาก

ออกจาก Walk in closet มาดูที่ห้องนอนกันนะครับ สำหรับสิ่งที่ได้ภายในส่วนนี้ก็คือเตียง และโต๊ะข้างเตียงอีก 2 ตัวครับ แต่สิ่งที่เป็น Highlight ของห้องนี้คงไม่ใช่เตียงและโต๊ะเป็นแน่ แต่ Highlight ของห้องนี้และถือว่าเป็น Highlight ของโครงการเลยก็ว่าได้ก็คือกระจกหน้าต่างที่ทางโครงการออกแบบให้เป็นประตูที่เราสามารถเปิดได้แบบ 180 องศา แต่ก็ไม่ต้องกลัวตกนะครับ เพราะทางโครงการทำราวกระจกกันตกไว้ให้อีกหนึ่งชั้นภายในห้องครับ ความฟินของประตูบานนี้ก็คือเราสามารถเปิดหน้าต่างรับลมได้แบบเต็มๆ เหมือนว่าห้องนอนนี้เป็นระเบียงขนาดใหญ่ และอีกไม่กี่เดือนก็หน้าหนาวแล้ว Feature นี้น่าจะสร้างความฟินให้กับเจ้าของห้องไม่น้อยกับความหนาวที่กำลังจะมา

ก่อน Move ไปที่ห้องน้ำ เต้ขอให้อะไรเป็นเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยหน่อยครับ Functionหน้าต่างที่เปิดเป็นเหมือนประตูและมีราวกันตกเป็นกระจกนั้น โครงการแรกที่ทำคือ Ashton Silom ซึ่งเป็นโครงการระดับ Super Luxury และจะมีให้เพียง 2 ห้องนอนบางห้องเท่านั้นที่มี Function นี้ สำหรับโครงการล่าสุดในกรุงเทพที่ทำ Function ประมาณนี้ก็คือ Scope พร้อมศรี ซึ่งก็เป็นโครงการใน Segment Super Luxury อีกเช่นกัน โดย 2 โครงการดังกล่าวราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรจะอยู่ที่ 2 แสนกลางๆ ครับ แต่ของ Chapter Thonglor 25 อยู่ที่แสนกลางๆเองน๊า55

Toilet

จะหรูไปไหนเนี่ย Copper มาทั้งห้องอีกละ ไม่ว่าจะเป็นขอบกระจกเงาที่ภายในตู้สามารถเปิดวางของหลังกระจกได้ ก๊อกน้ำ ชาวเวอร์ ที่ใส่ทิสชู่ สายชำระ หรือแม้แต่สะดืออ่างล้างมือ และคิ้วกระเบื้องยังแซม Copper เลย ทำอย่างกับห้องน้ำโรงแรม 5 ดาว ในเรื่องความหรูหราภายในห้องน้ำแทบจะไม่มีที่ติ เพราะนอกจากจะ Copper เกือบทั้งห้องแล้ว Detail เล็กๆ อย่าง Floor Drain ทางโครงการก็ใส่ใจ เพราะที่นี่ไม่ใช้ Floor drain แบบสำเร็จรูป ที่หาซื้อตาม Homepro ได้ แต่ที่นี่จะใช้กระเบื้องมาตัดทำเป็น Floor drain ซึ่งผลที่ตามมาก็คือความเรียบหรูของพื้นห้องน้ำที่ดู Seamless ระหว่างพื้นกระเบื้องและ Floor Drain สำหรับสุขภัณฑ์เกือบทุกชิ้นจะเป็นของ Cotto ครับ อย่างไรก็ตามเต้แอบเสียดายนิดๆ ถ้าโครงการติดระบบน้ำร้อนให้แทนการให้บล็อกไฟบริเวณ Shower สำหรับเครื่องทำน้ำอุ่นก็คงน่าจะดีกว่า ที่แอบ Concerned เบาๆก็เพราะว่าถ้าใคร Taste ไม่ดี เลือกเครื่องทำน้ำอุ่นไม่สวยมาติดบริเวณดังกล่าว ห้องน้ำนี้แอบดับเลยนะครับเพราะห้องน้ำของโครงการนี้สวยจริงๆ ดังนั้นสิ่งที่จะเข้ามาเพิ่มภายในห้องน้ำจะต้องกลมกลืนกับสิ่งที่มีอยู่ แต่….ไม่ต้องกังวลนะครับเต้หาทางออกให้แล้วครับ เต้แนะนำให้ซื้อเครื่องทำน้ำร้อนของ Eletrolux นะครับ เพราะของ Eletrolux จะมีรุ่นหนึ่งที่สีจะค่อนข้าง Match กับโทนสีของห้องน้ำเลยครับ ซึ่งถ้าติดออกมาห้องน้ำน่าจะยังคงอยู่ใน Theme เดิมอยู่ครับ (ผูกเองแก้เองเก่งม๊า55)

1 ห้องนอนขนาด 46.62 ตารางเมตร

Layout

เป็น 1 ห้องนอนใหญ่ที่พ่วงมาด้วยห้อง Multi-Purpose Room อีกหนึ่งห้องครับ โดยจุดเด่นของห้องนี้ก็คือห้องที่เพิ่มออกมาอีกหนึ่งห้อง เราสามารถดัดแปลงเป็นห้องทำงานหรือห้องนอนแขกชั่วคราวก็ได้ครับ

Kitchen

เข้ามาภายในห้องจะพบกับห้องครัวซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของห้องนั่งเล่นครับ โดยครัวที่ได้จะเป็นครัวเปิดแบบ L-Shape ที่จัดพื้นที่ทานข้าวออกมาได้อย่างเป็นสัดเป็นส่วนครับ สำหรับ Spec ของชุดครัวยังคงเหมือนกับ 1 ห้องนอนก่อนหน้านี้นะครับ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือ Built in ต่างๆ

Living room

Spec จะเหมือนกับ 1 ห้องนอนก่อนหน้านี้เลยครับ ไม่ว่าจะเป็นชั้นวางทีวี โต๊ะ กระจกหรือโซฟาครับ ในส่วนนี้ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงครับ

Multi-purpose room

จะอยู่ติดกับห้องนั่งเล่น โดยโครงการกั้นห้องให้ด้วยประตูบานสไลด์กระจกเพื่อความโปร่งของห้อง สำหรับเฟอร์นิเจอร์ห้องนี้ที่ได้จะเป็น แอร์ 1 ตัว ซึ่งมาพร้อมกับโต๊ะทำงาน + เก้าอี้และโซฟา อย่างไรก็ตามโซฟาในห้องตัวอย่างไม่มีนะ แต่ของจริงได้นะครับ

Bedroom

เป็นหนึ่งห้องนอนที่มีพื้นที่ห้องขนาดใหญ่ ซึ่งมาพร้อมกับตำแหน่งที่ตั้งโซฟาแบบ Bay window พร้อมหน้าต่างที่เป็น Signature ของโครงการ นอกจากนี้เนื่องจากพื้นที่ห้องที่มีอยู่มาก ดังนั้นโครงการจึงใส่ชุดโต๊ะทำงานพร้อมเก้าอี้เพิ่มเข้ามาให้ด้วย

บางคนหลังจากดูภาพแล้วสงสัยว่า Walk in closet ของฉันอยู่ไหน???

ห้องนี้ไม่มี Walk in Closet ครับ!!! แล้วจะใส่เสื้อผ้าพอเหรอ? พอซิครับ ถึงห้องนี้จะไม่มี Walk in closet แต่โครงการให้ตู้เสื้อผ้ามาถึง 3 ตู้พร้อมหน้าบานกระจกสีชาทองเพื่อความหรูหราเหมือน 1 ห้องนอนก่อนหน้านี้ทุกประการ Spec นี้แบบเดียวกับ The Reserve Sukhumvit 61 เลยนะค๊าบ สวยสะท้านใจมาก

no images were found

Balcony

Spec เหมือน 1 ห้องนอนก่อนหน้านี้เลยครับ

Toilet

Spec จะเหมือนกับ 1 ห้องนอนก่อนหน้านี้เกือบทุกประการ โดยสิ่งที่แตกต่างและถือว่าเป็น Function การใช้งานที่โดดเด่นของห้องน้ำ Type นี้ก็คือ เราสามารถเข้าออกห้องน้ำได้จากห้องนอนและห้องนั่งเล่นครับ ดังนั้นเวลามีเพื่อนหรือใครมาที่ห้อง ถ้าคนเหล่านั้นจะใช้ห้องน้ำ พวกเค้าสามารถเข้าจากห้องนั่งเล่นเพื่อไปยังห้องน้ำได้เลยครับ ดังนั้นความเป็นส่วนตัวในห้องก็ยังคงอยู่

2 ห้องนอนขนาด 58.13 ตารางเมตร

Layout

เป็นห้องแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำที่มีการแบ่ง Layout ได้อย่างลงตัวมาก ไม่ว่าจะเป็นครัวที่ได้เป็นครัวปิด และการกั้นห้องในแต่ละห้องจะได้เป็นประตูบานทึบ เพื่อความเป็นส่วนตัวในการพักอาศัย นอกจากนี้ขนาดห้อง 58.13 ตารางเมตรสำหรับ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ยังเป็นห้องที่มีขนาดไม่ใหญ่มากนัก จึงทำให้ราคา Price pack ไม่สูงมากนัก

Kitchen

เป็นอีกหนึ่ง Layout ที่ได้ครัวเป็นแบบครัวปิดครับ โดย Spec เกือบทุกอย่างเหมือนกับ 2 ห้องก่อนหน้านี้ครับ สิ่งที่แตกต่างก็คือขนาดของตู้ต่างๆ ที่จะใหญ่กว่า อย่างไรก็ตามการที่ Spec ห้องนี้เหมือนกับห้องอื่นๆ กลับเป็นจุดอ่อนของห้องนี้ครับ เพราะอะไร?? ปกติแล้วแล้ว 2 ห้องนอน Spec ทุกสิ่งควรจะมีความ Superior มากกว่าห้อง Type อื่น แต่ชุดครัวของที่นี่ดูจะคล้ายกับห้องก่อนหน้านี้มากเกินไปครับ โดยสิ่งที่เต้ Concern ก็คือเตา Induction ที่ได้มาแค่ 2 หัว โดยทั่วไปแล้ว 2 ห้องนอนไซด์ขนาดนี้ควรจะเป็น 4 หัวน๊า และอ่างล้างจานน่าจะได้เป็น 2 หลุ่ม หรือถ้าเป็น 1 หลุ่ม อย่างน้อยควรจะได้ขนาดใหญ่กว่า 1 ห้องนอน ครับ (ในที่สุดเต้ก็หาจุดติได้แล้วเย้!!!ชมเยอะเดี๋ยวโครงการอื่นหมั่นไส้เต้แย่เลย55) อย่างไรก็ตามถ้าใครไม่ชอบทำอาหารก็มองข้ามข้อนี้ไปได้เลยนะค๊าบ เพราะเตาจะ 2 หัว หรือ 4 หัว ก็ไม่มีประเด็นอะไรอยู่ละค๊าบ

Living room

จะอยู่ถัดมาจากห้องครัวเลยครับ ในภาพรวมของงานเฟอร์นิเจอร์จะเหมือนกับ 2 ห้องก่อนหน้านี้ โดยจะมีสิ่งแตกต่างกันบ้างก็ตรงที่ขนาดของเฟอร์นิเจอร์จะใหญ่กว่าครับ เช่น โซฟาที่ได้จะเป็นแบบ L-Shape และโต๊ะทานข้าวจะเป็นแบบ 4 ที่นั่ง สำหรับจุดเด่นของห้องนี้ เต้ต้องยกให้ความโปร่งของห้อง เพราะให้ประตูหน้าต่างมาถึง2 ตำแหน่ง ในส่วนนี้ไม่รวมประตูระเบียงด้วยนะครับ ดังนั้นถ้าเปิดประตูและหน้าต่างพร้อมกันทั้ง 3 จุด เต้รับประกันว่าลมจะโกรกอย่างมากมาย และแสงธรรมชาติก็มาแบบเต็มๆ ครับ

Balcony

Spec มาเหมือนทุกห้องก่อนหน้านี้เลยนะครับ

Master Bedroom

สิ่งที่เห็นคือสิ่งที่ได้ครับงานเฟอร์นิเจอร์หลักได้ตามรูปเลยครับ โดย Spec จะเหมือนกับทุกห้องก่อนหน้านี้ แต่สิ่งที่แตกต่างเล็กน้อยจากห้อง Type อื่นก็คือ ห้องนี้ได้กระจกเข้ามุม ดังนั้นวิวห้องที่ได้จะมากกว่าห้องอื่นอีกนิด แสงธรรมชาติเข้ามาเพิ่มได้อีกหน่อยครับ

Master Toilet

Spec เหมือนห้องก่อนหน้านี้อีกเช่นกัน แต่จะมี Highlight เพิ่มขึ้นอีก 2 อย่างที่หาจากห้องอื่นไม่ได้ โดยสิ่งแรกก็คือห้องน้ำ Master ได้เดินระบบน้ำร้อนไว้ครับ (ปรบมือดังๆ ครับ) ดังนั้นบริเวณก๊อกผสมของทุกจุดจะไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่นห้อยอยู่แล้วนะ แต่เครื่องทำน้ำร้อน 1 เครื่องจะถูกวางอยู่ใต้อ่างล้างมือเพื่อทำน้ำร้อนให้ก๊อกผสมทุกจุดภายในห้องน้ำครับ สำหรับสิ่งที่ 2 ที่ห้องนี้มีแต่ห้องอื่นไม่มีก็คือ ห้องนี้มีอ่างอาบน้ำพร้อมชุดก๊อกผสมให้อีก 1 ชุดครับ ห้องนี้ครบเหมาะกับปล่อยเช่าคนญี่ปุ่นมาก

Bedroom 2

เฟอร์นิเจอร์มาครบเหมือนเดิม และถึงจะเป็น 1 ห้องนอนเล็ก เตียงที่ได้ไม่เล็กนะครับ เพราะเตียงที่โครงการให้มีขนาดถึง 5 ฟุต นอกจากนี้ตู้เสื้อผ้าหลังงามขนาดค่อนข้างใหญ่ก็มีมาให้เหมือนเดิมครับ ปล.ห้องนี้วิวสวยมั๊กๆ วิวกลางสระว่ายน้ำเลย

Toilet 2

Spec เหมือน 1 ห้องนอนขนาด 34.88 ตารางเมตรทุกประการ แต่ทางโครงการมีการอัพเกรดระบบน้ำให้เหมือนห้องน้ำ Master ครับ โดยห้องนี้มีระบบน้ำร้อนให้จ้า

ประมาณนี้ครับสำหรับห้องและ Spec ภายในห้องครับ ในภาพรวมต้องขอบอกว่างานเฟอร์นิเจอร์ที่นี่ไม่ว่าจะเป็น Built in หรือลอยตัวถือว่าสวยมากครับ โดยเฉพาะตู้เสื้อผ้า ขอบอกว่าสุดมากครับ ไม่เคยเห็น Fully Furnished ทั้งโครงการให้ตู้เสื้อผ้าสวยขนาดนี้มาก่อน นอกจากนี้งานออกแบบเฟอร์นิเจอร์ทำเพื่อโครงการนี้เท่านั้น เราไม่สามารถไปหาซื้อได้จากที่อื่น จึงเพิ่มความ Unique ของโครงการนี้ขึ้นไปอีก อย่างไรก็ตามก็มีบางสิ่งที่เต้ยังแอบขัดใจอยู่เบาๆ เช่น ระบบน้ำร้อนที่น่าจะมีทุกห้องสำหรับโครงการใน Segment นี้ นอกจากนี้เตาไฟฟ้าของ 2 ห้องนอนทำม่ายมีแค่ 2 หัว ในส่วนนี้ก็แอบเสียใจเบาๆ สรุปแล้วที่เห็นชัดๆ แล้วขัดใจก็ประมาณนี้ครับ นอกนั้นในภาพรวมเต้ถือว่าโครงการ Chapter Thonglor 25 ทำออกมาได้อย่างดีมาก

 

Copy link
Powered by Social Snap