Review

The Reserve 61 Hideaway คอนโด Low rise ที่สวยและดีที่สุดในสยามประเทศ (Editor’s Choice)

เส้นทางการเดินทาง

Location

ตำแหน่งที่ตั้งจะอยู่ที่ท้ายซอยสุขุมวิท 61 เลยครับ โดยตัวโครงการจะอยู่ข้างๆ กับ Phase 1 อย่าง The Reserve Sukhumvit 61

สุขุมวิทขาออก 

ถ้ามาจากอโศกมุ่งหน้าไปเอกมัยให้ขับรถตรงไปตลอดเลยครับ โดยจะผ่านพร้อมพงษ์ ผ่านทองหล่อ พอผ่านทองหล่อแล้วให้ขับรถช้าๆ ครับ โดยจุดสังเกตของซอยสุขุมวิท 61 คือเมเจอร์เอกมัยครับ เพราะทางเข้าเป็นซอยเดียวกัน พอเลี้ยวซ้ายเข้ามาในซอยก็ตรงตลอดเลยครับ โดยตำแหน่งที่ตั้งของโครงการจะอยู่สุดซอย ไม่ต้องเลี้ยวซ้าย หรือเลี้ยวขวาระหว่างทางเลย โดยระยะห่างจาก The Reserve 61 Hideaway ถึงหน้าปากซอยสุขุมวิท 61 อยู่ที่ 885 เมตรโดยประมาณ ซึ่งในวันที่ผมมาที่โครงการก็ใช้เส้นทางนี้ครับ 

สุขุมวิทขาเข้า

ถ้ามาจากบางนามุ่งหน้าไปอโศก ให้ขับรถมาบนเส้นถนนสุขุมวิท โดยจะผ่าน BTS พระโขนง และผ่านไฟแดงที่ต้องเลี้ยวขวาไปซอยเอกมัย (สุขุมวิท 63) ซึ่งหลังจากผ่านไฟแดงนั้นแล้ว ให้รีบชิดขวาเลยครับ เพราะซอยที่เราจะเลี้ยวขวาเข้าคือซอยสุขุมวิท 61 ซึ่งจะอยู่หน้าเมเจอร์เอกมัย

ข้อดีในการใช้รถของสุขุมวิท 61 นี้ก็คือ เราไม่ต้องกลับรถ ไม่ว่าเราจะเข้าหรือออกเมือง เพราะบริเวณปากซอยสุขุมวิท 61 โครงการเป็น 4 แยกครับ (แต่ไม่มีไฟแดงนะ) ดังนั้นถ้าเราอยากออกเมือง เช่น ไปบางนาก็ให้เลี้ยวซ้ายบริเวณปากซอย 61 เพื่อมุ่งสู่ถนนสุขุมวิทขาออก หรือถ้าใครจะไปอโศกก็ให้เลี้ยวขวาเข้าสุขุมวิทขาเข้าได้เลยครับ 

นอกจากนี้อีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจก็คือ โครงการนี้สามารถเข้าออกได้จาก 2 ซอยนะครับ เพราะนอกจากสุขุมวิท 61 แล้ว เรายังสามารถเดินทางเข้า/ออก โครงการจากเอกมัยซอย 1 ได้ด้วยนะ (สุขุมวิท 63) ดังนั้นถ้าเราจะไปเอกมัย หรือทองหล่อก็จะสะดวกมากยิ่งขึ้นครับ อย่างไรก็ตามสำหรับใครที่ไม่อยากขับรถ อยากใช้รถไฟฟ้าตัวโครงการก็มีรถไปส่งลูกบ้านที่หน้าปากซอยนะครับ

สำหรับอาหารการกินนั้นง่ายที่สุดก็คงไม่พ้น Park lane หรือ เมเจอร์เอกมัยครับ หรือถ้าจะขยับอีกไปอีกนิดก็จะเป็นเกตเวย์เอกมัยครับ นอกจากนี้ยังมี Health land อยู่ตรงเอกมัยซอย 10 ซึ่งเราสามารถขับรถ/เดินจากโครงการไปเอกมัยซอย 1 ได้เลยครับ โดยระยะห่างจากเอกมัยซอย 1 ถึงโครงการก็แค่เพียง 163 เมตร เท่านั้น เดินได้สบายๆ ครับ สำหรับ Lifestyle ในบริเวณนี้ทุกคนก็น่าจะทราบกันอยู่แล้วว่าเอกมัยและทองหล่อมีสถานที่เที่ยวและร้านอาหารมากมาย ดังนั้นเรื่องนี้เต้ขอข้ามไปเลยนะครับ

Copy link
Powered by Social Snap